แนะนำ 4 รุ่น บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก งบไม่เกิน 1000 บาท

แนะนำ 4 รุ่น บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก งบไม่เกิน 1000 บาท

         บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า นั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้มองไปทางไหน เหล่าหนุ่มสาว ก็มีไอเทมเครื่องเล็กๆไว้พกติดต่อ ไปไหนด้วยกันตลอดเวลา เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหาไอเทมข้างกายอยู่ใช่ไหมมาทางนี้เลยจ้า สำหรับใครที่กำลังเข้าสู่วงการนักสูบ อยากหาซื้อเครื่องเท่ๆไว้พกติดตัวข้างกาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะงบมีจำกัดเหลือเกิด กำลังมองหา บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก งบไม่เกิน 1000 บาท วันนี้แอดมินจัดมาให้งามๆ ถึง 4 รุ่นด้วยกัน บอกเลยว่าซื้อครั้งเดียวใช้งานได้นานหลายปี

4 รุ่น บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก งบไม่เกิน 1000 บาท

  1. RELX INFINITY

RELX INFINITY เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ในประเภทของ Pod System หรือที่เรียกกันว่า พอตไฟฟ้านั้นเอง รุ่นนี้เป็นตัวยอดฮิตติดอันต้นๆ สำหรับคนที่พกพอตไฟฟ้าติดตัวเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยจุดเด่นของรุ่นนี้ดีไซน์มีความเล็ก กะทัดรัด มีน้ำหนักเบา มีหลายสีให้เลือก เหมาะได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สามารถใส่หัวพอตได้เกือบทุกยี่ห้อ มีทั้งระบบสั่นเตือนทุก 15 ครั้งถ้าเกิดผู้สูบ สูบเกิดเพื่อไม่ให้รับนิโคตินที่มากจนเกิดไป และระบบป้องกันการรั่วซึม แต่ข้อเสียต้องคอยชาร์จแบตเตอรี่ทุกๆ 2-3 วัน ขึ้นอยู่กับการสูบหนักของผู้ใช้งาน และน้ำยาบรรจุเพียง 2-2.1 ml. เท่านั้น

ราคา : 990 บาท

  • SMOK ACRO POD SYSTEM KIT 25W

SMOK ACRO POD SYSTEM KIT 25W เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่จัดอยู่ใน pod system อีกหนึ่งตัวที่ไม่เกิดงบอย่างแน่นอน แถมมาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ที่บางเฉียบที่สุดแล้ว แปลกใหม่สำหรับตัวบุหรี่ไฟฟ้าเองในระบบแบบสูบจะเป็น go-to pod คือมีปุ่มด้านหน้าเครื่องให้กดระหว่างที่สูบเข้าไป และยังมีแบบ Auto Draw อีกด้วยได้ถึง 2 ระบบเลย สามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2 ml. สามารถปรับค่าวัตต์ได้ตั้งแต่ 5-25 วัตต์ บรรจุแบตถึง 1000 mAh

ราคา : 890 บาท

  • INFY device

INFY device บุหรี่ไฟฟ้าในประเภท Pod System หรือ พอตไฟฟ้า รุ่นที่สาวๆเลือกใช้ ติดอันดับต้นๆของพอตไฟฟ้าที่ใครหลายคนจับตามอง เพราะด้วยดีไซน์ที่ออกมาหลายสี แนวน่ารักๆ มีความเล็ก พกพาง่ายแถมหัวพอตสำหรับรุ่นนี้เป็นแบบใส มีไฟขณะที่สูบอีกด้วย แต่ก็สามารถใช้กับหัวพอตรุ่นอื่นได้ แค่ไม่มีไฟเท่านั้นเอง บรรจุน้ำยาได้ 2 ml. กำลังอยู่ที่ 13 วัตต์ สูบได้แบบสะใจเต็มอิ่มแน่นอน และขณะสูบก็ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มอะไรเลย การดูแลรักษาก็ค่อนข้างง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องคอยนั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก

ราคา : 890 บาท

  • KS KURVE device

KS KURVE device เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จัดอยู่ใน Pod System ประเภท พอตไฟฟ้า สำหรับค่าย Kardinal เองนั้นเป็นค่ายที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะปล่อยมากี่ซีรีส์ของตัว Pod System ก็ประสบความสำเร็จในการตีตลาด ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 2 ที่ทางค่ายปล่อยมา ได้พัฒนาระบบจากรุ่นแรก Classic ทั้งให้ดีไซน์มีความทันสมัยมากขึ้น เน้นความหรูหรา ถือแล้วเท่ ดูดี ในส่วนของระบบภายในที่มีกำลังไฟ 450 mAh ชาร์จแบตเตอรี่เต็มไวเพียง 18 นาที และที่สำคัญของรุ่นนี้คือมีระบบป้องกันการรั่วซึม 12 ชั้น และยังเป็นเจ้าแรกที่นำหม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น เพื่อระบายความร้อน

ราคา : 890 บาท

บทสรุปของ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

แนะนำ 4 รุ่น บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก งบไม่เกิน 1000 บาท

ทั้งหมดนี้เป็นรุ่นของ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก ที่จัดอยู่ใน Pod System เป็นระบบแบบใหม่ที่ถูกพัฒนามาจาก Mod System เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นไม่ต้องประสบปัญหามานั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ แถมยังได้เครื่องในราคาที่ถูกลงอีกด้วย