บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท pod system รุ่นไหนเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับมือใหม่ และดียังไง มาดูกัน

บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท pod system รุ่นไหนเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับมือใหม่ และดียังไง มาดูกัน

สำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เหมาะกับมือใหม่หัดสูบ คุณาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้เราได้รวบรวมรุ่น บุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังเป็นที่นิยมและเหมาะสำหรับมือใหม่มากที่สุดมาให้  โดยผู้ที่เป็นมือใหม่อยากลองสูบ บุหรี่ไฟฟ้า ทางเราขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย Relx Infinity เพราะเป็นอีกหนึ่งรุ่นพอท บุหรี่ไฟฟ้า ที่ดีมากเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายและมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ดังนั้นจึงเป็นที่แนะนำและเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับมือใหม่อย่างใครหลาย ๆ คน

บุหรี่ไฟฟ้าประเภท pod system รุ่น Relx Infinity ที่เป็นที่นิยมดียังไง?

เป็นพอตน้ำยาที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากที่สุด สามารถเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำ และไม่จำเจ ดีไซน์ของหัวพอตถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี มีสลิมที่เข้ากับรูปปากทำให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น โดยตัที่วเครื่อง Relx มาพร้อมกับสายชาร์จในแพ็คเกจอย่างดี มีสีที่นิยมที่ใครหลาย ๆ คนมักตามหากที่สุดนั่นคือ สี Sky Blush และนอกจากนี้ยังมีสีที่นิยมอีกมากมายอย่างเช่น ได้แก่ สีดำ สีแดง สีทอง สีเงิน เป็นสีที่เข้ากับการแต่งกายได้หลากหลายสไตล์

Relx Infinity pod system มีขนาดและสเปคอย่างไรบ้าง?

ในทางด้านขนาดและสเปคของ Relx Infinity นั้นถูกพัฒนามาจาก รุ่น Classic ที่มีแบตเตอรี่น้อยกว่า อีกทั้งสเปคของเจ้าตัว Relx Infinity นั้นยังได้รับรางวัลอกกแบบระดับโลกอีกด้วย วัสดุที่ใช้คือ อลูมิเนียมที่ทำให้มีน้ำหนักเบาสบายกว่า จับถนัดมือ โดยสเปคเครื่องมีดังนี้

  • Relx Infinity output – 15A MAX
  • Battery – 380 mAH
  • Charge Time – 45 mins
  • Activation – Draw Activated
  • Charger Type – USB type C
  • Pod material – FEELM Ceramic Coil
  • Pod capacity – 2.0 ml
  • Pod weightn – 7g
  • Pod life span – 400- 600 Puffs

Relx Infinity pod system มีจุดเด่นอย่างไร?

สามารถสูบได้เลย ไม่ต้องมานั่งเสียเวลากดปุ่มเปิดปิด มากับดีไซน์การออกแบบที่ดูเรียบหรูไฮโซซ่า พร้อมกับแม่เหล็กคุณภาพสูง แผ่นสร้างความร้อนเซรามิก เป็นอีกหนึ่งก้าวขั้นขอเทคโนโลยี สามารถป้องกันการั่วซึมของน้ำยาได้ มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มีรสชาติหลากหลายให้เลือกมากมายพร้อมฟินกับการสูบอย่างเต็มที่ไปพร้อม ๆ กัน

โดย Relx Infinity นี้ถือว่าเป็นจุดสูงุดของนวัตกรรม Atomizing ที่มีการใช้แผ่น Metal Film (แผ่นฟิล์มโลหะ)กับตัวเซรามิกไฟฟ้า ที่มอบสัมผัสการสูบที่นิ่มนวลให้กับผู้สูบอย่างมาก ประกอบด้วยนิโคตินที่ผ่านการรับรองมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่อึดทนสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ต้องคอยเสียบชาร์จบ่อย และที่สำคัญยังมี ระบบจ่าบไฟที่เสถียรและมั่นคงมาก

บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท pod system รุ่นไหนเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับมือใหม่ และดียังไง มาดูกัน

          ร้อยละ 95 ของผู้ใช้ผผลิตภัณฑ์ Relx Infinity สามารถ เลิกบุหรี่ ได้จริงภายใน 3-4  วัน เพราะประกอบไปด้วยปริมาณนิโคตินที่พอเหมาะ ไม่มากจนเกินไป สามารถแทนบุหรี่ได้ และกำหนดการบริโภคได้ง่าย ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด สามารถใช้ได้ ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังไม่มีกลิ่นติดตัวให้ผู้อื่นติได้อีกด้วย มีการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สามารถจุน้ำยาได้มากกว่า ทำให้การสูบลื่นไหลไม่ติดขัดและไม่การรั่วซึมของน้ำยาให้คอยกังวลใจ

ท้ายนี้  ต้องการลดบุหรี่หรือ เลิกบุหรี่ ธรรมดา การใช้เทคโนโลยีช่วยเลิกเป็นทางออกที่ดีที่สุด แม้อาจจะติดการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า แทนแต่ก็ยังมีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดา