บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ คืออะไร

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ คืออะไร

         พอตคืออะไร คือ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ รุ่นใหม่ ที่มีการพัฒนาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่ ไม่มีขนาดใหญ่เหมือนสมัยเก่าแล้ว เรียกว่า พกพาไปไหนก็ไม่เกะกะกระเป๋าอีกต่อไป แถมเวลาพกไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ เพราะมีกรออกแบบตัวเครื่องที่มีความทันสมัย เรียบหรู ดูดีมีสไตล์ วัสดุที่เลือกใช้ในการผลิตตัวเครื่องนั้นก็จะเป็นอลูมิเนียมเกรดดีเยี่ยม มีคุณภาพสูง คงทน แข็งแรง ไม่เกิดสนิมอย่างแน่นอน พูดถึงเรื่องของแบตเตอรี่ปกติแล้วบุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อน จะต้องมีการถ่ายชาร์จหรือแบตเตอรี่พกพาเพิ่มเติมตลอดเวลา แต่ถ้าเป็นพอต จิ๋วรุ่นใหม่นี้ จะมีการบรรจุแบตเตอรี่เข้ามาภายในตัวเครื่องเลย ไม่ต้องคอยเปลี่ยนถ่ายหรือแบตเตอรี่ให้เสียเวลาอีกต่อไป ไม่ต้องเปลืองเงินที่จะซื้อแบตเตอรี่หรือถ่าน เพื่อเป็นการสำรองอีกต่อไป

เพราะ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ รุ่นนี้ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทันทีเพียงทุกท่านมีสายชาร์จ usb type-c มาเสียบที่ตัวเครื่องก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทันที ใช้ระยะเวลาในการชาร์จรวดเร็วทันใจ ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 30 นาที แบตเตอรี่ก็เต็มแล้ว แถมราคาตัวเครื่องพอตจิ๋วนี้ยังมีมูลค่าเพียงหลัก 100-300 กว่าบาทเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสูบได้มากถึง 800-2000 คำ โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำยา แต่อย่างใด สูตรน้ำยาใช้สารต่าง ๆ ที่มีความปลอดภัยต่อร่างกายสูง มีส่วนประกอบของสารที่ทำให้เกิดควัน จึงทำให้เวลาสูบนั้นจะได้ฟิลลิ่งที่หอมหวานควันแน่น สูบแล้วชื่นใจอย่างแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ คืออะไร

พอตคืออะไร คือ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ หน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีรุ่นไหนอะไรบ้างอย่างไร

          พอตคืออะไร สำหรับมือใหม่เริ่มสูบ ก่อนที่จะเลือกว่าจะซื้อพอตแบบไหน จะพาไปรู้จักพอตไฟฟ้ากันก่อนว่าจะมีอยู่กี่ประเภท พอตไฟฟ้ามีอยู่หลัก ๆ 2 ประเภท คือ

  1. Pod Mod พอตมอทเป็น บุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ต้องมีการพันขดลวด พันสำลีหยดน้ำยา หรือ เป็นแทงค์น้ำยา และต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนถ่านสามารถปรับการจ่ายไฟได้ ปรับวัตต์การทำงานได้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสะดวกสบายอาจจะยุ่งยากกว่าพอตสมัยใหม่ เพราะต้องพกอุปกรณ์มากมาย เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นพอตรุ่นเก่า
  2. Pod System คือ พอตที่ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดขึ้น หือ เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นพอตรุ่นใหม่ ที่ครบจบในเครื่องเดียว ภายในตัวเครื่องจะมีส่วนประกอบครบทั้งหมดในเครื่องเดียว จะมีทั้งแบตเตอรี่ที่มีขนาดเล็ก ความจุกำลังดี พร้อมกับสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ด้วยสายชาร์จรุ่นใหม่อย่าง use type-c เป็นระบบแบบ Fast Supercharger ซึ่งจะสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายในไม่เกิน 30 นาที พร้อมกับมีการบรรจุแทงค์เก็บน้ำยาอย่างเต็มเปี่ยมมากถึงเกิน 10 มิลลิลิตร สามารถสูบกันได้อย่างจุใจแบบไม่ต้องพกอุปกรณ์ใด ๆ เพิ่มเติม สูบได้มากถึง 2000 คำ เหมาะสำหรับการพกพาไปเดินทางท่องเที่ยว เพราะขนาดตัวเครื่องมีขนาดเล็กเพียง 10 กว่าเซนติเมตร พร้อมด้วยตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมกรดอาหาร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ จึงมีความคงทนแข็งแรงอย่างมาก ไม่มีการขึ้นรา หรือเกิดสนิมอย่างแน่นอน